CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN BÀI THI TOPIK

Thời gian thanh toán

Thí sinh cần phải thực hiện thanh toán trong thời gian 30 phút sau khi hoàn thành khai thông tin và chuyển sang trang thanh toán. Sau thời gian này, để tiếp tục đăng ký, thí sinh cần thực hiện lại quá trình đăng ký.

Thời gian xác nhận thanh toán

Email xác nhận đăng ký thi và các dịch vụ đi kèm sẽ được gửi tới địa chỉ mail mà thí sinh đã đăng ký trong vòng 24h. Nếu không nhận được email, vui lòng liên hệ lại hotline: 1900 636 929 để được hỗ trợ. Thí sinh được ghi nhận là đăng ký thành công chỉ khi đã hoàn tất các thủ tục thanh toán và nhận được email xác nhận thanh toán từ hệ thống.

Thông tin chính sách đổi, hủy, hoàn trả

Thí sinh không được đổi, hủy lịch thi hay hoàn trả phí đăng ký bài thi sau khi đã hoàn thành đăng ký, ngoại trừ các trường hợp bất khả kháng như sau:

- Kỳ thi không thể diễn ra hoặc triển khai một cách bình thường do thiên tai dịch bệnh (động đất, hỏa hoạn, mưa lớn, bão tuyết,...)

- Trong trường thí sinh hợp không thể dự thi vì lý do xác nhận bệnh truyền nhiễm theo pháp luật hoặc do tai nạn của bản thân, nhập viện vào ngày thi, thí sinh cần cung cấp giấy xác nhận y tế của bệnh viện.

- Nếu bản thân thí sinh hoặc gia đình trực hệ (chỉ dành cho ông bà, bố mẹ, anh, chị, em, vợ/chồng, con cái của bản thân) đã mất và không dự thi được, thí sinh cần cung cấp giấy báo tử và hồ sơ chứng minh mối quan hệ gia đình.

- Trường hợp thí sinh không thể tham dự thi vì lý do đặc biệt được IIG Việt Nam chấp nhận.

Thời hạn cuối cùng để tiếp nhận hồ sơ hoàn phí (hợp lệ) là 05 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ) kể từ ngày thi.

Để được hướng dẫn thủ tục hoàn tiền, thí sinh vui lòng gửi email đến địa chỉ info@iigvietnam.edu.vn (Sáng thứ 2 - thứ 7: 8h00-12h00, Chiều thứ 2 - thứ 6: 13h30-17h30).

Thông tin chính sách thanh toán

Thí sinh thực hiện đóng phí tại Website: https://online.iigvietnam.com/

Đây là trang Website của IIG Việt Nam và có liên kết với cổng thanh toán VNPay để cung cấp kênh thanh toán trực tuyến an toàn và hoàn toàn miễn phí.

Kênh thanh toán này giúp thí sinh thực hiện giao dịch nhanh chóng, chính xác, an toàn, mọi lúc, mọi nơi và loại bỏ các rủi ro về quản lý tiền mặt. Thí sinh có thể sử dụng các loại thẻ thanh toán (ATM), thẻ tín dụng (Credit Card), thẻ ghi nợ (Debit Card) của nhiều ngân hàng khác nhau để thanh toán.

Lưu ý khi sử dụng kênh thanh toán trực tuyến:

  1. Thí sinh cần đảm bảo đáp ứng yêu cầu độ tuổi theo quy định của pháp luật để sử dụng và tự chịu trách nhiệm về các vấn đề phát sinh trong việc sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến.
  2. Thí sinh cam kết là người có quyền sử dụng hợp pháp của thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ/thẻ ATM được sử dụng để thanh toán trực tuyến tại trang Website này.
  3. Thí sinh cam kết cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi thực hiện chức năng thanh toán trực tuyến. Nếu thí sinh nhập sai thông tin, IIG Việt Nam có quyền từ chối giao dịch.
  4. Thí sinh cam kết không sử dụng hệ thống thanh toán trực tuyến tại trang Web này để (i) gây ảnh hưởng đến khả năng truy cập của người khác hoặc hoạt động của trang Website; (ii) cố tình sử dụng các biện pháp để giao dịch hoặc lấy thông tin không được phép; hoặc (iii) thực hiện bất kỳ hành động trái pháp luật nào khác.
  5. Bên cạnh các mục đích thu thập thông tin nêu trong Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của IIG Việt Nam, thí sinh đồng ý rằng IIG Việt Nam có thể sử dụng thông tin cá nhân của thí sinh cho mục đích xử lý và thực hiện các công việc liên quan đến việc thanh toán trực tuyến. Thông tin cá nhân của thí sinh sẽ được bảo vệ theo Chính sách bảo mật thông tin khách hàng.
  6. Trường hợp ngân hàng phát hành thẻ mà thí sinh sử dụng yêu cầu phát sinh các khoản phí khác ngoài lệ phí thi được công bố, IIG Việt Nam sẽ không thể can thiệp.
  7. Liên quan đến các giao dịch gian lận hoặc giả mạo, IIG Việt Nam sẽ thực hiện các biện pháp xử lý theo quy định của VNPay và theo đúng quy định của pháp luật.

Thí sinh cam kết rằng việc thí sinh thực hiện thanh toán trực tuyến trên trang Website của IIG Việt Nam đồng nghĩa với việc thí sinh đã đọc và đồng ý với Chính Sách Thanh Toán này.

Nếu thí sinh không đồng ý với bất kỳ nội dung nào của Chính Sách Thanh Toán này, thí sinh vui lòng tạm dừng giao dịch và thoát khỏi trang “Thanh toán trực tuyến”.

Loại tiền giao dịch

Loại tiền giao dịch: VNĐ

 

Trân trọng thông báo,

Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam