QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ THI BÀI THI TOPIK

 

Nhằm giúp Thí sinh có thông tin đầy đủ và chính xác nhất về những quy định khi đăng ký thi bài thi TOPIK tại IIG Việt Nam, chúng tôi xin thông báo quy định cụ thể như sau:

  1. Thí sinh cần đăng ký tài khoản trên website chính thống và duy nhất: https://online.iigvietnam.com/ của IIG Việt Nam và hoàn thành việc khai hồ sơ theo các bước hướng dẫn.
  2. Thí sinh phải tự điền đầy đủ, chính xác các trường thông tin trên trang đăng ký trực tuyến; tải ảnh 3×4 và giấy tờ tùy thân theo đúng hướng dẫn và chịu trách nhiệm về các thông tin đã khai. Nếu vi phạm, thí sinh sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm theo quy định.
  3. Thí sinh chỉ có thể đăng ký trong thời gian cổng đăng ký được mở. Trường hợp hết thời hạn đăng ký hoặc hệ thống ghi nhận đủ số lượng thí sinh cho đợt thi, cổng đăng ký sẽ được đóng và thí sinh không thể đăng ký bổ sung.
  4. Để hoàn tất đăng ký, thí sinh cần phải thực hiện thanh toán trong thời gian 30 phút sau khi hoàn thành khai thông tin và chuyển sang trang thanh toán. Sau thời gian này, để tiếp tục đăng ký, thí sinh cần thực hiện quá trình đăng ký từ đầu. Thí sinh được ghi nhận là đăng ký thành công chỉ khi đã hoàn tất các thủ tục thanh toán và nhận được email xác nhận thanh toán từ hệ thống.
  5. Thí sinh cần đọc kỹ Quy định về giấy tờ tùy thân và ảnh thẻ và đảm bảo ảnh thẻ cùng giấy tờ tùy thân đáp ứng đúng các tiêu chí trong quy định.
  6. Thí sinh cần đọc kỹ Chính sách và điều khoản thanh toán bài thi TOPIK trước khi thực hiện bước Thanh toán để đảm bảo quyền lợi của mình.
  7. Thí sinh vui lòng kiểm tra email cá nhân ngay sau các bước xác nhận từ hệ thống để đảm bảo được nhận đầy đủ thông tin và hướng dẫn. Trường hợp không nhận được email/ thông báo từ hệ thống trong vòng 24h, thí sinh cần liên hệ hotline 1900 636 929 để được hỗ trợ.
  8. Thí sinh không thể hủy đăng ký hoặc thay đổi loại bài thi sau khi hoàn thành Thanh toán và có thông tin xác nhận từ hệ thống.
  9. Trường hợp có nhu cầu điều chỉnh thông tin hồ sơ, thí sinh vui lòng đọc kỹ Quy định điều chỉnh thông tin.
  10. Thí sinh sẽ bị từ chối thi và không hoàn lệ phí thi vào ngày thi nếu vi phạm một trong các trường hợp sau: Sai hoàn toàn thông tin đăng ký so với giấy tờ; Không mang theo giấy tờ tùy thân/ giấy tờ tùy thân không hợp lệ; Họ và tên trên giấy tờ tùy thân khác hoàn toàn với họ và tên trên Phiếu đăng ký dự thi; Phiếu đăng ký dự thi không có ảnh hoặc không thể chứng minh người dự thi là thí sinh đăng ký; Sai từ hai yếu tố trở lên trong thông tin cá nhân (do thiếu ký tự, sai tên đệm, sai tháng sinh, v.v..)
  11. Chỉ những trường hợp bất khả kháng dưới đây mới được hoàn lại toàn bộ lệ phí dự thi đã nộp:

- Kỳ thi không thể diễn ra hoặc triển khai một cách bình thường do thiên tai dịch bệnh (động đất, hỏa hoạn, mưa lớn, bão tuyết,...)

- Trong trường hợp thí sinh không thể dự thi vì lý do xác nhận bệnh truyền nhiễm theo pháp luật hoặc do tai nạn của bản thân, nhập viện vào ngày thi, thí sinh cần cung cấp giấy xác nhận y tế của bệnh viện.

- Nếu bản thân thí sinh hoặc gia đình trực hệ (chỉ dành cho ông bà, bố mẹ, anh, chị, em, con cái, vợ/chồng của bản thân) đã mất và không dự thi được, thí sinh cần cung cấp giấy báo tử và hồ sơ chứng minh mối quan hệ gia đình.

- Trường hợp thí sinh không thể tham dự thi vì lý do đặc biệt được IIG Việt Nam chấp nhận.

Thời hạn cuối cùng để tiếp nhận hồ sơ hoàn phí (hợp lệ) là 05 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ) kể từ ngày thi.

Để được hướng dẫn thủ tục hoàn tiền, thí sinh vui lòng gửi email đến địa chỉ info@iigvietnam.edu.vn (Sáng thứ 2 - thứ 7: 8h00-12h00, Chiều thứ 2 - thứ 6: 13h30-17h30).

 

Trân trọng thông báo!

Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam