HƯỚNG DẪN THAM DỰ KỲ THI TOPIK

 

Nhằm giúp Thí sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho bài thi TOPIK tại IIG Việt Nam, chúng tôi xin thông báo một số nội dung hướng dẫn cụ thể như sau:

  1. Thí sinh chịu trách nhiệm về độ chính xác của các thông tin và quy cách trong quá trình đăng ký thi.
  2. Thí sinh cần in Phiếu dự thi theo hướng dẫn nhận được từ email “Thông báo về SBD và phòng thi” và mang theo vào ngày thi. Quy cách in Phiếu dự thi: In màu, cỡ giấy A4, khổ dọc.


  1. Thí sinh lưu ý mang theo bản gốc Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu/ Giấy khai sinh (là bản gốc hoặc bản sao có chứng thực theo quy định của pháp luật và còn hạn sử dụng) kèm Giấy xác nhận (Giấy tờ dùng để đăng ký dự thi) hợp lệ vào ngày thi. Trường hợp thông tin đăng ký không khớp với giấy tờ mang theo hoặc giấy tờ mang theo không hợp lệ, thí sinh sẽ không được dự thi và không được hoàn lại lệ phí thi.
  2. Trường hợp giấy tờ tùy thân và ảnh thẻ trên hồ sơ của thí sinh không hợp lệ theo Quy định về giấy tờ tùy thân và ảnh thẻ, thí sinh không được dự thi và không được hoàn lại lệ phí thi.
  3. Trường hợp thí sinh không mang được giấy tờ tùy thân trùng khớp với giấy tờ đã sử dụng khi đăng ký do các lý do khách quan như: Công an thu hồi do lỗi thông tin, bị hư hỏng hoặc mất giấy tờ; thí sinh có thể sử dụng giấy tờ tùy thân khác để dự thi. Tuy nhiên thí sinh cần nộp lại giấy xác nhận lai lịch của Công an (bản scan) và ghi đầy đủ nội dung thông tin cá nhân, thông tin dự thi muộn nhất là 02 ngày sau ngày thi qua địa chỉ email info@iigvietnam.edu.vn
  4. Thí sinh có thể chủ động chuẩn bị và mang theo bút xóa kéo (băng xóa).
  5. Thí sinh sẽ được phát bút hai đầu khi thi và chỉ được sử dụng bút được giám thị cung cấp tại phòng thi. Để nắm được cách điền đáp án trên phiếu trả lời, thí sinh vui lòng đọc kỹ nội dung trong bản Hướng dẫn cách điền đáp án trên phiếu trả lời
  6. Những vật dụng bị cấm mang vào phòng thi: Tất cả các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, máy nghe nhạc MP3, từ điển điện tử, bút có máy ảnh, máy tính điện tử, đồng hồ thông minh, tai nghe Bluetooth, đồ ăn, ... Nếu thí sinh đã mang những thiết bị bị cấm vào phòng thi thì phải tắt âm, tắt nguồn toàn bộ và các chế độ báo thức, sau đó nộp lại cho giám thị trước giờ thi. Trong giờ thi, nếu giám thị phát hiện ra trong cặp của thí sinh có những vật dụng bị cấm hoặc các thiết bị điện tử đã nộp phát ra âm thanh hoặc tiếng ồn thì thí sinh sẽ bị xử lý theo quy định phòng thi.
  7. Thí sinh không được mang đồ uống ngoại trừ nước vào phòng thi. Tuy nhiên, chỉ chấp nhận loại nước uống là chai nhựa trong suốt không có gắn tem mác hay được ghi bất cứ ký hiệu hay ký tự nào.
  8. Thí sinh không được hoàn lệ phí thi, đổi, hủy lịch thi dưới mọi hình thức trừ trường hợp bất khả kháng (Tham khảo tại Chính sách và điều khoản thanh toán bài thi TOPIK). Thí sinh sẽ bị từ chối thi và không hoàn lệ phí thi vào ngày thi nếu vi phạm một trong các trường hợp sau: Không mang theo giấy tờ tùy thân/ giấy tờ tùy thân không hợp lệ; Họ và tên trên giấy tờ tùy thân khác hoàn toàn với họ và tên trên Phiếu đăng ký dự thi; Phiếu đăng ký dự thi không có ảnh hoặc không thể chứng minh người dự thi là thí sinh đăng ký.
  9. Thí sinh dự thi tại đúng địa điểm thi đã đăng ký (không thể tùy ý thay đổi địa điểm thi).
  10. Thí sinh cần có mặt đúng phòng thi, trước giờ thi đã được thông báo muộn nhất là 30 phút. Sau thời gian này, thí sinh sẽ không được vào phòng thi.
  11. Thí sinh phải ngồi đúng vị trí được chỉ định trong phòng thi trước khi kết thúc thời gian vào phòng thi, sau thời gian này thí sinh sẽ không được vào phòng thi.

 

Thời gian vào phòng thi và hết giờ thi

Bài thi

Ca thi

Phần thi

Kết thúc vào phòng thi

Bắt đầu

Kết thúc

Thời gian thi

Ghi chú

TOPIK I

Ca thi 1

Thi Nghe

9:10

9:40

11:20

100 phút

Sáng

Thi Đọc

TOPIK II

Ca thi 1

Thi Nghe

12:20

12:50

14:40

110 phút

Chiều

Thi Viết

Ca thi 2

Thi Đọc

15:00

15:10

16:20

70 phút

 

  1. Trường hợp thí sinh có nhu cầu điều chỉnh thông tin đã khai trên hồ sơ vào ngày thi, thí sinh vui lòng đọc kỹ Quy định điều chỉnh thông tin và làm theo hướng dẫn của giám thị.
  2. Các thí sinh không được ra ngoài trong thời gian thi. Trong trường hợp bất khả kháng phải ra ngoài phòng thi như sử dụng nhà vệ sinh do bệnh lý, thí sinh phải yên lặng giơ tay lên để báo hiệu với giám thị và cần phải tuân thủ theo hướng dẫn của giám thị hành lang để đề phòng hành vi gian lận (Trừ trường hợp khẩn cấp).
  3. Trường hợp thí sinh bỏ thi giữa chừng do bệnh lý hoặc lý do bất khả kháng khác thì phải ký bản cam kết và kết quả thi sẽ bị hủy bỏ. Ngoài ra, thí sinh bỏ thi giữa chừng sẽ không được ra khỏi địa điểm thi cho đến khi kết thúc thời gian thi để đề phòng các hành vi gian lận.
  4. Thí sinh cần tuân thủ theo đúng quy tắc phòng thi và hướng dẫn của giám thị trong phòng thi. Đề thi năng lực tiếng Hàn (TOPIK) là sản phẩm mà Viện Giáo dục Quốc tế Quốc gia (NIIED) được công nhận bản quyền và pháp luật nghiêm cấm hành vi phát hành, sao chép hoặc lưu hành mà không có sự cho phép của chủ bản quyền. Các trường hợp cố tình vi phạm sẽ phải chịu trách nhiệm dân sự và hình sự, đồng thời bị cấm thi. Nếu thí sinh gian lận hoặc vi phạm Quy định kỳ thi, IIG Việt Nam sẽ xử lý theo Quy định xử lý vi phạm.
  5. Thí sinh vui lòng đăng nhập tài khoản cá nhân trên website https://online.iigvietnam.com/ để cập nhật các thông tin liên quan đến kỳ thi.
  6. Chứng chỉ thi Năng lực tiếng Hàn có thời hạn 2 năm kể từ ngày công bố điểm.
  7. Trong vòng 04 tuần kể từ ngày nhận được thông báo kết quả thi, thí sinh vui lòng liên hệ với hotline 1900 636 929 nếu thấy thông tin cá nhân bị sai. Tuy nhiên các trường hợp sai do lỗi của thí sinh sẽ không được hỗ trợ điều chỉnh.
  8. Trong trường hợp thí sinh có các nhu cầu hỗ trợ đặc biệt, vui lòng gửi email tới địa chỉ email: info@iigvietnam.edu.vn.

 

Trân trọng thông báo,

Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam